Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Thông số size áo thun đồng phục

Bạn đi mua áo thun đồng phục điều bạn quan tâm nhất chính là thông số size áo thun đồng phục.



Mỗi châu lục có một thông số size áo khác nhau. Hôm nay Dati Shop sẽ giới thiệu đến các bạn thông số size áo thun đồng phục của người châu Á chúng ta nói riêng.





Thông số size áo thun đồng phục






Điều trước hết cần quan tâm đến thông số size áo thun đồng phục đó là ngang ngực và đài áo.Hình ảnh minh họa bên trên cho ta biết được thế nào là ngang ngực và dài áo.

Áo thun đồng phục làm cho cả nam và nữ vì thế thông số size áo thun đồng phục của nam và nữ đều khác nhau vì vậy bạn cần phải hết sức lưu khi chọn áo thun nhé.






Với nam giới thường không quan tâm tới số đo hay size áo chuẩn, thông thường họ theo quan điểm thử đồ nào vừa thì sẽ chọn size đấy. Tuy nhiên, để sở hữu những bộ trang phục chuẩn form thì những thông số sau đây sẽ giúp cánh mày râu có thể chọn được những chiếc áo vừa in và hơn nữa sẽ không bị lung túng khi mua hàng online.








Thông số size áo thun đồng phục


Thông số size áo thun đồng phục nam










Với nữ giới làm thế nào để tự tin lựa lựa chọn được chiếc áo vừa vặn để che đi những khuyết điểm cũng như góp phần tăng thêm những đường cong gợi cảm trên cơ thể? Các bạn hãy tham khảo bảng thông số size sau nhé

Thông số size áo thun đồng phục


Thông số size áo thun đồng phục nữ



Tới đây thì Dati Shop nghĩ các bạn cũng đã biết cách chọn cho mình những chiếc áo thun đồng phục thật phù hợp với thông số size áo thun đồng phục như trên. Nếu các bạn còn thắc mắc gì và muốn giải đáp thì hãy liên hệ ngay với Dati Shop nhé! Còn bạn nào muồn thông số size áo thun của châu Âu thì liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét